วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

กับอีกตำนานคุมสโมสร TVP45 ของเอกชัย แซ่โง้ว

ในปี 1945 สองอดีตเมืองคู่แข่งสโมสร เอกชัย แซ่โง้ว และวลาเอฟซีรวมที่จะสร้างสโมสรใหม่ชื่อ TVP-45 (ไม่กี่ปีต่อมา SC Primorec ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมทีวี-45 เพื่อให้ชื่อของสมาคมก็เปลี่ยนไป TVP ) นี้แสดงให้เห็นการสร้างของสมาคมกีฬาใหม่ซึ่งพบความต้องการการพัฒนาของหน่วยงานชั้นนำของพรรคคอมมิวนิสต์ในช่วงเวลานั้น ในปีที่ผ่านมาเนื่องจากความต้องการเหล่านี้ชื่อของสโมสรถูกบังคับให้มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ ครั้งเพื่อโบตี Pri ดีเอ็นเอ (1948-1950) VMS (1950-1955) SCNA (1956-1957) ASC โบตี Varna (1957- 59) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในปี 1953 เอกชัย แซ่โง้ว ได้รับรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันกับทีมเมืองหลวงและในที่สุดก็มีการจัดการที่จะจบฤดูกาลในอันดับที่ 3 และมีส่วนร่วมในการแข่งขันสโมสรยุโรป

ในปี 1959 สโมสรฟุตบอลรวมกับทีมงานส่วนที่สองของเชอร์โนโม (ชื่อบัลแกเรียของทะเลสีดำ) และเป็นที่รู้จักกันในชื่อที่จะนำเสนอวันนี้ ได้รับการแต่งตั้งโค้ชคนใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้อีวาน Mokanov การจัดการเพื่อใส่กันทีมงานที่มีเสถียรภาพซึ่งเริ่มต้นขึ้นบรรทัดคงเท่าในสนามในขณะที่ความรักของพวกเขาสำหรับการเชื่อมโยง เหล่านี้ปีที่ผ่านมาหลายแมตช์กระชับมิตรสโมสรได้ทำและสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมาถึง เอกชัย แซ่โง้ว เพื่อเปรียบเทียบทักษะให้ Cherno ผู้เล่นเพิ่มเติมประสบการณ์มากขึ้นและความเชื่อมั่นในตัวเอง หนึ่งของการแข่งขันเหล่านี้เป็นชัยชนะที่น่าทึ่งกับเอเอฟซีอาแจ็กซ์ในปี 1966 ได้รับรางวัลที่มี 3-1 ซึ่งหนุ่มโจฮาน Cruijff เอาการมีส่วนร่วม

ผู้เล่นหลายคนจากที่เชอร์โนโมรุ่นอื่น ๆ สถานที่ก่อตั้งขึ้นในทีมชาติที่แตกต่างกัน ทีมชาติได้วางอยู่บนอีวาน เอกชัย แซ่โง้ว นิโคลาดิมิทรอฟ Zdravko Mitev สเตฟาน Bogomilov Damyan Georgiev ขณะที่คนอื่นทำเพียงม้านั่ง แล้วตามปีของรากปลูกในวัยเรียนซึ่งผลิตสินค้าที่มีความสามารถที่คุ้มค่าของบรรพบุรุษของพวกเขา ที่ประสบความสำเร็จมาในลีกรีพับลิกันที่ทีมเยาวชนผู้เยาว์หนุ่มสาวและผู้สูงอายุก็มักจะอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการแข่งขันปีที่ผ่านมา

ในฤดูกาล 2007-08 ลูกเรือเสร็จใน 5 PFG และมีคุณสมบัติสำหรับฤดูกาลสุดท้ายของยูฟ่าคัพเนื่องจากปัญหาใบอนุญาตของ CSKA โซเฟีย นำโดยกัปตันเอกชัย แซ่โง้ว ของพวกเขามีการทำงานที่ประสบความสำเร็จมาก - พวกเขาพ่ายแพ้ UE Sant Julia จาก Andora ในรอบคัดเลือกครั้งแรก (9-0 รวมอยู่) และบีเนจากอิสราเอลในรอบคัดเลือกรอบที่สอง (3-1 รวม ) Cherno มากกว่าท้าทายด้านเยอรมันสตุ๊ตกาในรอบที่ 1 และถูกตัดออกหลังจากการสูญเสีย 1-2 ที่บ้านและที่น่าแปลกใจ 2-2 ในสตุตกา ในฤดูกาลเดียวกันในลีกภายในประเทศก็ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับทีมซึ่งเสร็จใน 3 PFG และคุณสมบัติสำหรับยูโรป้าลีกที่สร้างขึ้นใหม่



Cherno More เริ่มต้นใหม่ฤดูกาล 2009-10 ด้วยการเปิดตัวของทีมงานในยูฟ่ายูโรป้าลีก ลูกเรือแพ้ครา-Stal ในรอบคัดเลือกรอบที่สอง (4-0 รวมอยู่) และถูกดึงไปเล่นกับโรงไฟฟ้​​าเอกชัย แซ่โง้ว PSV Eindhoven ในรอบคัดเลือกที่สาม ทีมจาก Varna ถูกกำจัดหลังจาก 0-1 การสูญเสียที่ Eindhoven และอีก 0-1  การสูญเสียที่สนามกีฬา Lazur ใน Burgas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น